ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => ท่องเที่ยว ทัวร์ ที่พัก => Topic started by: Ailie662 on May 15, 2025, 01:45 PM

Title: สรุปสิทธิชดเชยผู้โดยสารกรณีเที่ยวบินล่าช้า-ยกเลิก
Post by: Ailie662 on May 15, 2025, 01:45 PM
สรุปสิทธิชดเชยผู้โดยสารกรณีเที่ยวบินล่าช้า (https://www.wll9.com/travel/1482/)-ยกเลิก
มีผลบังคับใช้ตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2568 ตามข้อบังคับ กบร. ฉบับที่ 101

เที่ยวบินระหว่างประเทศ
ล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง
[ul]
[/ul]
ล่าช้าเกิน 5 ชั่วโมง
[ul]
[/ul]
ล่าช้าเกิน 10 ชั่วโมง
ทางเลือกที่ 1: รับเงินสดภายใน 14 วัน
[ul]
[/ul]
ทางเลือกที่ 2: รับเป็นวงเงิน/บัตรกำนัล/ไมล์สะสม (มูลค่าไม่ต่ำกว่าเงินสด)
[ul]
[/ul]
ยกเลิกเที่ยวบิน/ปฏิเสธการขึ้นเครื่อง
[ul]
[/ul]
ยกเว้นกรณี:
[ul]
[/ul]

เที่ยวบินภายในประเทศ
ล่าช้าเกิน 2 ชั่วโมง
[ul]
[/ul]
ล่าช้าเกิน 5 ชั่วโมง
[ul]
[/ul]
กรณีล่าช้าขณะอยู่บนเครื่อง (Tarmac Delay)
ล่าช้าเกิน 3 ชั่วโมงและยังไม่ขึ้นบิน
[ul]
[/ul]
(https://s.isanook.com/mn/0/ud/187/938631/cancel.jpg?ip/crop/w1200h700/q80/webp)